Phường Xương Giang: Ra mắt các Câu lạc bộ Văn nghệ - Dân vũ - Thể thao phụ nữ và giao lưu Dân vũ thể thao

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Tối 26/4, UBND phường Xương Giang phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức ra mắt các Câu lạc bộ Văn nghệ - Dân vũ Thể thao phụ nữ và Giao lưu Dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024); 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Một tiết mục được biểu diễn tại buổi giao lưu

Về dự với chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Lý - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, MTTQ phường. Tại đây chị Hà Thúy Hằng, Chủ tịch Hội LHPN phường đã thông qua các Quyết định thành lập 09 CLB văn nghệ - Dân vũ -Thể thao của các chi hội phụ nữ 09 TDP trên địa bàn phường.

Ngay sau lễ khai mạc là 18 tiết mục của 09  CLB Văn nghệ - Dân vũ -Thể thao chia làm 02 vòng biểu diễn.  Các tiết mục dân vũ được các CLB thể hiện rất chuyên nghiệp và đẹp mắt trên nền nhạc của các bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước qua đó làm sống lại những trang sử hào hùng của dân tộc, đã tạo nên không khí vui tươi, sôi động cổ vũ động viên bà con nhân dân.

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để thưởng thức những tiết mục văn nghệ hay mà thông qua âm nhạc, cảm xúc về Bác, về những ngày tháng lịch sử, về tình yêu quê hương, đất nước lại được dâng trào trong lòng nhân dân. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước thêm phần sôi động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân./.

Đường Hậu